Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3204
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Đức Trí-
dc.contributor.authorSVTH Trương, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2021-03-17T09:24:40Z-
dc.date.available2021-03-17T09:24:40Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3204-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về Digital Marketing. Chương 2: Đánh giá hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Outfiz. Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Outfiz.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectĐánh giá hoạt độngvi
dc.subjectDigital Marketingvi
dc.subjectcông ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Outfizvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Outfizvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRƯƠNG THỊ THU HẰNG-K51 TMĐT.pdf993.13 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.