Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3208
Title: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á chi nhánh Thừa Thiên Huế.
Authors: GVHD Ths Võ Thị, Mai Hà
SVTH Nguyễn Thị, Thảo Vân
Keywords: Thanh toán không dùng tiền mặt
Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng khách hàng
Ngân hàng Bắc Á
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: -Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng thương mại. -Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á chi nhánh Thừa Thiên Huế. - Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á chi nhánh Thừa Thiên Huế.
Description: K51QTKD.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3208
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ THẢO VÂN - K51TMĐT.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.