Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3211
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS TS Nguyễn Khắc, Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn Thị, Thu Phượng-
dc.date.accessioned2021-03-18T02:30:02Z-
dc.date.available2021-03-18T02:30:02Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3211-
dc.descriptionK51 QTK.vi
dc.description.abstract-Chương 1: Cơ sở khoa học về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Thực trạng và kết quả nghiên cứu hoạt động Content Marketing trực tuyến tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI -Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Content Marketing trực tuyến tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANIvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG v DANH MỤC HÌNH vi PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.2 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 4 4.2.1 Nghiên cứu định tính 4 4.2.2 Nghiên cứu định lượng 4 5. Kết cấu đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1 Cơ sở lý luận 9 1.1.1 . Lý luận về Marketing 9 1.1.1.1 Khái niệm 9 1.1.1.2 Vai trò 10 1.1.1.3 Chức năng 11 1.1.2 . Lịch sử hình thành khái niệm Content marketing 13 1.1.2.1 Khái niệm Content Marketing 14 1.1.2.2 Phân loại Content marketing 15 1.1.3 Lý luận về cảm nhận của khách hàng đối với hoạt động content marketing trực tuyến 18 1.1.3.1 Khái niệm khách hàng 18 1.1.3.2 Gía trị cảm nhận của khách hàng 19 1.1.4 . Tổng quan về Website trong marketing online 21 1.1.5 . Các lý thuyết về SEO - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm 23 1.1.5.1 Khái niệm về SEO - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm 23 1.1.5.2 Vai trò của SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm 24 1.1.6 Tổng quan về Facebook marketing 25 1.1.6.1 Tổng quan về mạng xã hội Facebook 25 1.1.6.2 Vai trò của mạng xã hội Facebook trong marketing online. 25 1.1.7 Mô hình hành vi khách hàng trong marketing trực tuyến 29 1.1.7.1 Các mô hình được ứng dụng phổ biến 29 1.1.7.2 Mô hình nghiên cứu đề xuất 31 1.2. Cơ sở thực tiễn về hoạt động Content Marketing 33 1.2.1 Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan trong và ngoài nước 33 1.2.2 Thực trạng hoạt động Content Marketing trên thế giới 36 1.2.3 Thực trạng hoạt động Content Marketing tại Việt Nam 37 1.2.4 Thực trạng hoạt động Content Marketing cho các trung tâm anh ngữ ở Thừa Thiên Huế 39 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VỀ HOẠT ĐỘNG CONTENT MARKETING TRỰC TUYẾN TẠI HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ANI 40 2.1 Tổng quan về Học viện đào tạo quốc tế ANI 40 2.1.1 Giới thiệu về Học viện đào tạo quốc tế ANI 40 2.1.1.1 Giới thiệu chung về Học viện đào tạo quốc tế ANI 40 2.1.1.2 Quá trình hình thành và phát triển 40 2.1.1.3 Cơ cấu tổ chức và nhân sự 42 2.1.1.4 Sản phẩm dịch vụ của Học viện đào tạo quốc tế ANI. 44 2.1.1.5 Tình hình hoạt động kinh doanh và một số quan điểm về tình hình hoạt động hiện tại của Học viện đào tạo quốc tế ANI 48 2.1.1.6 Hoạt động đào tạo tại Học viện đào tạo quốc tế ANI 53 2.2. Phân tích thực trạng Content marketingqua kênh online 54 2.2.1 Sơ lược về hoạt động Content marketing qua kênh trực tuyến tại Công ty 54 2.2.1.1 Cách thức tổ chức và vận hành Website 55 2.2.1.2. Phân tích kết quả hoạt động Content marketing thông qua Website 58 2.2.2. Kênh Facebook: 59 2.2.2.1. Cách thức tổ chức, vận hành và thực hiện hoạt động Content marketing thông qua Facebook 62 2.2.2.2. Phân tích kết quả hoạt động Content marketing thông qua facebook 63 2.3 Đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với hoạt động Content Marketing tại Học viện đào tạo quốc tế ANI 67 2.3.1 Thống kê mô tả 67 2.3.2 Mã hóa thang đo nghiên cứu 71 2.3.3. Kiểm định độ tin cậy của thang đo (Cronbach’s Alpha) 72 2.3.4 Phân tích EFA cho biến độc lập 77 2.3.5 Kiểm định đánh giá của khách hàng về hoạt động Content Marketing trực tuyến (One Simple T-test) 80 2.3.6 Phân tích tương quan các nhân tố ảnh hưởng đến cảm nhận của khách hàng đối với hoạt động Content Marketing 86 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG CONTENT MARKETING TẠI HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ANI 88 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp 88 3.2. Một số giải pháp Content Marketing trực tuyến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Học viện Đào tạo quốc tế ANI 89 3.2.1 Thực hiện Content Marketing trực tuyến có chiến lược 89 3.2.2 Giải pháp cụ thể cho hoạt động Content Marketing trực tuyến dựa trên kết quả thu được: 91 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 95 1. Kết luận 95 2. Kiến nghị 96 TÀI LIỆU THAM KHẢO 97 PHỤ LỤC 100.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing trực tuyếnvi
dc.subjectSự cảm nhận về khách hàngvi
dc.subjectHọc viện quốc tế Anivi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá cảm nhận của khách hàng đối với hoạt động Content Marketing trực tuyến tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI,Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thu Phượng - K51A KDTM.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.