Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3222
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Huế
Authors: GVHD ThS. Trần, Quốc Phương
SVTH Đặng, Mỹ Quỳnh Như
Keywords: Đánh giá sự hài lòng
dịch vụ ngân hàng điện tử
khách hàng cá nhân
Ngân hàng TMCP Quân Đội
Huế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường ĐHKT Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng điện tử và mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng. Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Huế. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Huế.
Description: Khóa luận K51
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3222
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DangMyQuynhNhu-K51AQTKD (Recovered).pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.