Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3222
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Quốc Phương-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Mỹ Quỳnh Như-
dc.date.accessioned2021-03-25T07:15:55Z-
dc.date.available2021-03-25T07:15:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3222-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng điện tử và mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng. Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Huế. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectĐánh giá sự hài lòngvi
dc.subjectdịch vụ ngân hàng điện tửvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Quân Độivi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DangMyQuynhNhu-K51AQTKD (Recovered).pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.