Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Thị My Ny-
dc.date.accessioned2021-03-25T07:52:12Z-
dc.date.available2021-03-25T07:52:12Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3225-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing Online của Công ty Truyền thông và Giải trí Philip Entertainment Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Marketing Online của Công ty Philip Entertainment.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectĐánh giá hoạt động Marketing Onlinevi
dc.subjectcông ty TNHH MTV Truyền thông và Giải trí Philip Entertainmentvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Marketing Online của công ty TNHH MTV Truyền thông và Giải trí Philip Entertainmentvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DƯƠNG THỊ MY NY - K51A MARKETING (Recovered 1).pdf1.6 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.