Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3228
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Quốc Phương-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2021-03-25T08:16:52Z-
dc.date.available2021-03-25T08:16:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3228-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractCHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỂN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨUvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectĐánh giá sự hài lòngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectnhà hàng King BBQ Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng King BBQ Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ĐẶNG THỊ YẾN NHI-K51BQTKD (Recovered).pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.