Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3239
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs Phan, Thị Thanh Thủy-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Xuân Phú-
dc.date.accessioned2021-04-15T00:51:01Z-
dc.date.available2021-04-15T00:51:01Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3239-
dc.description.abstractTrong bối cảnh cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng trở nên gay gắt như hiện nay, khi mà những công cụ như mạng xã hội và website ngày càng trở nên phổ biến và dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người thì việc các doanh nghiệp cũng dần trở mình từ việc chỉ sử dụng các phương tiện truyền thông truyền thống như sách, báo, tivi,… sang sử dụng những kênh truyền thông trực tuyến như Facebook, Website, Blog,… là điều không thể tránh khỏi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động truyền thôngvi
dc.subjectKênh onlinevi
dc.subjectThương hiệu Merrimanvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleHOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG QUA KÊNH ONLINE CHO THƯƠNG HIỆU MERRIMAN TẠI ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNGvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Xuân Phú-K47 Marketing.pdf2.17 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.