Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3240
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs Hồ, Khánh Ngọc Bích-
dc.contributor.authorSVTH Đào, Thị Phượng-
dc.date.accessioned2021-04-15T00:53:34Z-
dc.date.available2021-04-15T00:53:34Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3240-
dc.description.abstractKhi nền kinh tế ngày càng phát triển, mức sống được nâng cao đồng nghĩa thu nhập cũng tăng lên. Các nhu cầu cơ bản như ăn uống, ngủ nghĩ,... đã được thỏa mãn gần như hoàn toàn. Con người bắt đầu tìm cách thỏa mãn các nhu cầu ở bậc cao hơn, trong đó có nhu cầu an toàn. Để đảm bảo an toàn trong đời sống, nhu cầu chăm lo cho gia đình và cho tương lai người mua đã bỏ tiền ra để mua sự chia sẻ tổn thất. Đó là cơ hội để bảo hiểm nhân thọ (BHNT) ra đời và phát triển trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMức độ nhận biếtvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectBảo hiểm Dai Ichi lifevi
dc.titleĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI ICHI LIFE TẠI THÀNH PHỐ HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KHOA LUAN DAO THI PHUONG.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.