Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3242
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Ngô, Việt Quỳnh Như-
dc.date.accessioned2021-04-15T00:58:57Z-
dc.date.available2021-04-15T00:58:57Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3242-
dc.description.abstractTrong bối cảnh kinh tế hiện nay, sự cạnh tranh giữa các ngành nghề là khá gay gắt, đặc biệt từ khi Việt Nam tham gia vào Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) thì sự cạnh tranh đó càng trở nên khốc liệt hơn. Ngoài những cơ hội lớn mà khi hội nhập kinh tế quốc tế mang lại thì các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với các thách thức không nhỏ. Trong lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam, sự cạnh tranh giữa các giữa các Ngân hàng thương mại nhà nước, Ngân hàng Thương Mại Cổ phần và Ngân hàng Nước ngoài diễn ra rất quyết liệt . Vì vậy, để có thể đạt được hiệu quả kinh doanh thì ngân hàng cần phải nỗ lực cải tiến, áp dụng các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, đặc biệt cần phải đa dạng hoá và nâng cao chất lượng dịch vụ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectTiền gửi tiết kiệmvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIETINBANK - CHI NHÁNH NAM THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KLTN K47 Mar - NgoVietQuynhNhu.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.