Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3243
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Phúc Nguyên-
dc.date.accessioned2021-04-15T01:01:09Z-
dc.date.available2021-04-15T01:01:09Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3243-
dc.description.abstractTin đồn, trong cách sử dụng thông thường, đề cập đến một thông tin chưa được xác minh hoặc lời giải thích về các sự kiện được lan truyền từ người này sang người khác và liên quan đến một đối tượng, sự kiện hoặc một vấn đề được công chúng quan tâm. Tin đồn có thể đúng hoặc sai nhưng trong khoảng thời gian nó được lan truyền, giao tiếp trong xã hội về tin đồn chủ yếu dựa trên những khẳng định vô căn cứ. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng tin đồn thương mại phần lớn mang lại những ảnh hưởng xấu cho doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCông tác quản trị tin đồnvi
dc.subjectCông ty CP Carlsberg Việt Namvi
dc.subjectThương hiệu Bia Hudavi
dc.titleHOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ TIN ĐỒN CỦA CÔNG TY TNHH TM CARLSBERG VIỆT NAM: TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU BIA HUDAvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ PHÚC NGUYÊN (K47 Marketing).pdf1.53 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.