Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3246
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Trúc Ly-
dc.date.accessioned2021-04-15T01:10:22Z-
dc.date.accessioned2021-04-15T01:10:25Z-
dc.date.available2021-04-15T01:10:22Z-
dc.date.available2021-04-15T01:10:25Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3246-
dc.description.abstractTrong xã hội rộng lớn ngày nay, văn hóa doanh nghiệp là một cụm từ không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp hay tổ chức nào. Bất cứ một doanh nghiệp nào dù lớn hay nhỏ, trong hay ngoài nước đều phải đối mặt với bài toàn hợp tác giữa các cá nhân và giữa cá nhân với tập thể.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi
dc.subjectNhân viênvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Thực phẩm Huếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ CỦA NHÂN VIÊN ĐỐI VỚI VĂN HÓA DOANH NGHIỆP TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THỰC PHẨM HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh
Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Thị Trúc Ly - K47 Marketing.pdf896.19 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.