Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3248
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Kiều Vui-
dc.date.accessioned2021-04-20T01:14:35Z-
dc.date.available2021-04-20T01:14:35Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3248-
dc.description.abstractXã hội ngày một phát triển, nền kinh tế có nhiều biến động, Việt Nam hội nhập nền kinh tế thế giới. Với nền kinh tế thị trường gay gắt, nếu một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì doanh nghiệp đó phải tiến hành huy động mọi nguồn lực, phải biết điều hành tổng hợp mọi yếu tố nhằm đạt được mục tiêu đã định sẵn. Thông qua chiến lược marketing, doanh nghiệp có thể phát huy hết năng lực bằng cách nắm bắt những cơ hội hấp dẫn trên thị trường với mục đích nâng cao hiệu quả cạnh tranh cũng như đáp ứng tốt hơn nhu cầu của kháchhàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChính sách sản phẩmvi
dc.subjectSản phẩm máy tínhvi
dc.subjectCông ty TNHH Phong Vũvi
dc.titlePHÂN TÍCH CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM MÁY TÍNH ĐỂ BÀN CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VI TÍNH PHONG VŨvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Kiều Vui - Lớp K47 Marketing.pdf798.24 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.