Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3254
Title: Đánh gía chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Imperial Huế
Authors: SVTH Trần, Văn Long
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ lưu trú
Khách sạn Imperial Huế
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong những năm gần đây, nước ta đang trong quá trình hội nhập với thế giới thì du lịch đã trở thành một ngành công nghiệp không thể thiếu để phát triển nền kinh tế của đất nước, và quan trọng hơn đây còn là một ngành công nghiệp không khói. Hoạt động du lịch ngày càng phát triển mạnh mẽ và được xem là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước, nó đã đóng góp một khoản không hề nhỏ vào nền kinh tế đất nước- lên tới 337,83 nghìn tỷ đồng vào năm 2015, không những vậy ngành du lịch còn thúc đẩy sự phát triển của các ngành khác trong nền kinh tế quốc dân.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3254
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Văn Long.pdf1.66 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.