Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3256
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs Phan, Thị Thanh Thủy-
dc.contributor.authorSVTH Trương, Văn Phương-
dc.date.accessioned2021-04-20T01:36:01Z-
dc.date.available2021-04-20T01:36:01Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3256-
dc.description.abstractSau khi Việt Nam gia nhập WTO, các chuỗi bán lẻ trong nước bắt đầu chịu áp lực của những nhà bán lẻ hàng đầu thế giới xâm nhập vào thị trường Việt Nam như Walmart, Lotte, Big C… Nằm trong vòng xoáy kinh tế của cả nước, TP Huế với tiềm năng lớn của mình đang ngày càng phát triển và từng bước trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng. Với lợi thế cả về du lịch lẫn kinh tế, thành phố đã và sẽ thu hút nhiều nhà bán lẻ đến đầu tư thị trường siêu thị, khu thương mại, cửa hàng tiện lợi…vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChương trình khách hàng thân thiếtvi
dc.subjectSiêu thị Co.opmart Huếvi
dc.titleMỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TruongVanPhuong.pdf1.44 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.