Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3257
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Võ, Thanh Liêm-
dc.date.accessioned2021-04-20T01:38:28Z-
dc.date.available2021-04-20T01:38:28Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3257-
dc.description.abstractNền kinh tế thế giới nói chung và nền kinh tế Việt Nam nói riêng đang ngày càng có những chuyển biến sâu sắc đem lại nhiều cơ hội, nhưng cũng mang lại không ít thách thức cho mỗi doanh nghiệp. Đó là cơ hội được mở rộng thị trường, tăng doanh thu, đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn, cơ hội được cải thiện môi trường kinh doanh. Tuy nhiên, bên cạnh đó là các thách thức không nhỏ khi môi trường cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Muốn tồn tại được thì doanh nghiệp phải đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ; đầu tư hơn nữa cho bộ máy nhân lực.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động truyền thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty Lữ hành Huetouristvi
dc.titleHOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING CỦA CÔNG TY LỮ HÀNH HUETOURIST – THÀNH PHỐ HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VoThanhLiem.pdf2.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.