Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3265
Title: HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING MIX ĐỐI VỚI SẢN PHẨM TIỀN GỬI TIẾT KIỆM CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ
Authors: Ths Nguyễn, Hữu Thủy
SVTH Phạm, Thị Hoài Thanh
Keywords: Chính sách Marketing MIX
Tiền gửi tiết kiệm
Ngân hàng
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Nhận thức được xu hướng phát triển của thời đại, là một nước đang phát triển, việc Việt Nam tham gia hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới là một điều tất yếu. Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng Việt Nam nói chung và các ngân hàng thương mại Việt Nam nói riêng luôn luôn củng cố, đổi mới và hoàn thiện để phù hợp với nền kinh tế thị trường hiện nay, đáp ứng yêu cầu cạnh tranh với các ngân hàng đa quốc gia khác. Trong đó, ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) với phương châm “nâng giá trị cuộc sống” đã không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới công nghệ, cung cấp những sản phẩm ngân hàng mới đem lại sự “hiệu quả - tin cậy - hiện đại” cho khách hàng
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3265
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
hoài thanh.pdf1.57 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.