Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3265
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs Nguyễn, Hữu Thủy-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Thị Hoài Thanh-
dc.date.accessioned2021-04-28T02:16:19Z-
dc.date.available2021-04-28T02:16:19Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3265-
dc.description.abstractNhận thức được xu hướng phát triển của thời đại, là một nước đang phát triển, việc Việt Nam tham gia hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới là một điều tất yếu. Trong những năm qua, hệ thống ngân hàng Việt Nam nói chung và các ngân hàng thương mại Việt Nam nói riêng luôn luôn củng cố, đổi mới và hoàn thiện để phù hợp với nền kinh tế thị trường hiện nay, đáp ứng yêu cầu cạnh tranh với các ngân hàng đa quốc gia khác. Trong đó, ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank) với phương châm “nâng giá trị cuộc sống” đã không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới công nghệ, cung cấp những sản phẩm ngân hàng mới đem lại sự “hiệu quả - tin cậy - hiện đại” cho khách hàngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChính sách Marketing MIXvi
dc.subjectTiền gửi tiết kiệmvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleHOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING MIX ĐỐI VỚI SẢN PHẨM TIỀN GỬI TIẾT KIỆM CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
hoài thanh.pdf1.57 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.