Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3274
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Dương Đắc, Quang Hảo-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, TIến Nhật-
dc.date.accessioned2021-04-29T02:09:56Z-
dc.date.available2021-04-29T02:09:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3274-
dc.descriptionK51 QTKDvi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về hiệu quả hoạt động bán hàng trực tuyến. - Tìm hiểu thực trạng hoạt động bán hàng trực tuyến tại công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế. - Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng trực tuyến tại công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC TRANG Lời Cảm Ơn i MỤC LỤC i DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT v DANH MỤC CÁC BẢNG vi DANH MỤC HÌNH vii DANH MỤC BIỂU ĐỒ viii DANH MỤC SƠ ĐỒ viii PHẦN I: PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1 Đối tượng nghiên cứu 3 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2 Phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu sơ cấp 4 4.1.2.1 Nghiên cứu định tính 4 4.1.2.2 Nghiên cứu định lượng 4 4.2. Phương pháp chọn mẫu 5 4.2.1 Xác định kích thước mẫu 5 4.2.2 Xác định phương pháp chọn mẫu 5 4.3 Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 6 4.3.1 Phân tích thống kê mô tả mẫu 6 4.3.2 Kiểm định độ tin cậy của thang đo qua hệ số Cronback’s Alpha 6 4.3.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA 6 4.3.4 Phân tích hồi quy tương quan 7 4.3.5 Kiểm định Independent Samples T-est và One way ANOVA 8 4.3.6 Kiểm định One sample T-test 8 5. Quy trình nghiên cứu 9 6. Kết cấu nghiên cứu 9 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 11 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 11 1.1 Cơ sở lý luận 11 1.1.1 Tổng quan về bán hàng trực tuyến và hoạt động bán hàng trực tuyến 11 1.1.1.1 Thương mại điện tử 11 1.1.1.2 Khái niệm về bán hàng trực tuyến (Sales Online) 13 1.1.2 Một số chỉ tiêu đánh giá hoạt động bán hàng trực tuyến 17 1.1.2.1 Chỉ số đo lường doanh số bán hàng 17 1.1.2.2 Các chỉ số tiếp thị 18 1.1.3 Bình luận mô hình nghiên cứu liên quan 20 1.1.4 Mô hình nghiên cứu và thang đo đề xuất 24 1.2 Cơ sở thực tiễn 29 1.2.1 Bình luận nghiên cứu ở trong và ngoài nước 29 1.2.2 Thực tiễn hoạt động bán hàng trực tuyến ở Việt Nam và trên thế giới 31 1.2.3 Thực tiễn hoạt động bán hàng trực tuyến ở Thừa Thiên Huế 33 CHƯƠNG 2: NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN TẠI CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HTV HUẾ 37 2.1 Tổng quan về hoạt động bán hàng trực tuyến tại công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế. 37 2.1.1 Tổng quan về công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế 37 2.1.1.1 Giới thiệu chung 37 2.1.1.2 Các giá trị cốt lõi – tầm nhìn - sứ mệnh 39 2.1.1.3 Lĩnh vực hoạt động 40 2.1.1.5 Kết quả kinh doanh 42 2.1.1.6 Tình hình nguồn nhân lực 43 2.1.2. Tổng quan về hoạt động bán hàng trực tuyến tại công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế 44 2.1.2.1 Giới thiệu về các kênh bán hàng trực tuyến của công ty 44 2.1.2.2. Các hoạt động bán hàng trực tuyến của công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế 52 2.1.2.2. Các kết quả bán hàng trực tuyến tại công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế 53 2.2. Phân tích đánh giá của khách hàng về hoạt động bán hàng trực tuyến tại Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế 53 2.2.1. Thống kê mô tả mẫu 53 2.2.2. Phân tích EFA 59 2.2.2.1 Phân tích nhân tố EFA đối với các biến độc lập 60 2.2.2.2 Phân tích yếu tố EFA đối với biến phụ thuộc 64 2.2.3. Đánh giá độ tin cậy thang đo 65 2.2.4. Đánh giá của khách hàng về hoạt động bán hàng trực tuyến tại Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế 68 2.2.4.1 Đánh giá của khách hàng về yếu tố “Kênh bán hàng trực tuyến” 69 2.2.4.2 Đánh giá của khách hàng về yếu tố “Chính sách bán hàng trực tuyến” 70 2.2.4.3 Đánh giá của khách hàng về yếu tố “Chính sách giao hàng” 71 2.2.4.4 Đánh giá của khách hàng về yếu tố “Chính sách thanh toán” 72 2.2.4.5 Đánh giá của khách hàng về yếu tố “Đội ngũ bán hàng trực tuyến” 73 2.2.4.6 Đánh giá của khách hàng về yếu tố “Chính sách chăm sóc khách hàng trực tuyến” 75 2.2.5. Hồi quy tương quan 76 2.2.5.1 Kiểm tra hệ số tương quan 76 2.2.5.2 Xây dựng mô hình hồi quy tuyến tính 77 TÓM TẮT CHƯƠNG 2 82 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU HTV HUẾ 83 3.1 Định hướng phát triển hoạt động bán hàng trực tuyến của Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế 83 3.2 Một số giải pháp nhắm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng trực tuyến tại công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế 84 3.2.1 Giải pháp cho nhóm nhân tố Kênh bán hàng trực tuyến 84 3.2.2 Giải pháp cho Chính sách bán hàng trực tuyến 84 3.2.3 Giải pháp cho Chính sách giao hàng 85 3.2.4 Giải pháp cho Chính sách thanh toán 85 3.2.5 Giải pháp cho Đội ngũ bán hàng 86 3.2.6 Giải pháp cho Chính sách chăm sóc khách hàng trực tuyến 86 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 88 1. Kết luận 88 2. Một số kiến nghị 89 2.1 Đối với cơ quan quản lý nhà nước 89 2.2 Đối với Tỉnh Thừa Thiên Huế 89 2.3 Đối với công ty 89 3. Đóng góp và hạn chế của đề tài 90 TÀI LIỆU THAM KHẢO 91 PHỤ LỤC 93.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Huếvi
dc.subjectBán hàng trực tuyếnvi
dc.subjectHiệu quả bán hàngvi
dc.subjectCông ty HTVvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng trực tuyến tại Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu HTV Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng_Tiến_Nhật_K51BKDTM.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.