Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3278
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Hồ, Sỹ Minh-
dc.contributor.authorSVTH Đỗ Thị, Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2021-04-29T03:16:21Z-
dc.date.available2021-04-29T03:16:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3278-
dc.descriptionK51 QTKD.vi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn về ý định sử dụng dịch vụ CMGS của khách hàng. - Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ CMGS đến mạng MobiFone của khách hàng trên địa bàn Thành phố Pleiku. - Đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ CMGS đến mạng MobiFone ở Thành phố Pleiku.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ viii PHẦN I: MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Câu hỏi nghiên cứu 2 3. Mục tiêu nghiên cứu 3 3.1. Mục tiêu chung 3 3.2. Mục tiêu cụ thể 3 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4.1. Đối tượng nghiên cứu 3 4.2. Phạm vi nghiên cứu 3 5. Phương pháp nghiên cứu 4 5.1. Quy trình nghiên cứu 4 5.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 5.2.1. Dữ liệu thứ cấp 4 5.2.2. Dữ liệu sơ cấp 4 5.3. Phương pháp nghiên cứu định tính 4 5.4. Phương pháp nghiên cứu định lượng 5 5.4.1. Xây dựng bảng câu hỏi (Phiếu khảo sát khách hàng) 5 5.4.2. Mẫu nghiên cứu 5 5.4.3. Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 6 6. Kết cấu của đề tài 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1.1. Những khái niệm liên quan đến ý định sử dụng dịch vụ Chuyển mạng giữ số của khách hàng 8 1.1.1. Khái niệm về dịch vụ 8 1.1.2. Khái niệm dịch vụ Chuyển mạng giữ số 8 1.2. Các lý thuyết cơ bản liên quan đến ý định sử dụng dịch vụ 9 1.2.1. Lý thuyết về hành vi người tiêu dùng 9 1.2.2. Thuyết hành động hợp lý (Theory of Reasoned Action – TRA) 9 1.2.3. Lý thuyết hành vi hoạch định (Theory of Planned Behavior - TPB) 10 1.2.4. Mô hình chấp nhận công nghệ (Technology Acceptance Model-TAM) 12 1.2.5. Lý thuyết chấp nhận và sử dụng công nghệ (Unified Theory of Acceptance and Use of Technology - UTAUT) 13 1.3. Một số mô hình nghiên cứu liên quan đến ý định sử dụng dịch vụ tại Việt Nam 16 1.4. Mô hình nghiên cứu 18 1.4.1. Mô hình nghiên cứu đề xuất 18 1.4.2. Các giả thuyết nghiên cứu 18 1.4.3. Thang đo sử đụng cho mô hình nghiên cứu 22 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ ĐẾN MẠNG MOBIFONE CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ PLEIKU 24 2.1. Giới thiệu tổng quan về Tổng công ty Viễn thông Mobifone 24 2.1.1. Tầm nhìn và sứ mệnh 24 2.1.2. Cơ cấu tổ chức 25 2.1.3. Tổng quan về Tổng công ty Viễn thông Mobifone Chi nhánh Gia Lai 29 2.1.4. Cơ cấu tổ chức hành chính 30 2.1.5. Tình hình nguồn nhân lực MobiFone Gia Lai giai đoạn 2018 – 2020 31 2.1.6. Kết quả hoạt động kinh doanh giai đoạn 2018 – 2020 33 2.2. Đánh giá thực trạng cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số 34 2.2.1. Giới thiệu tổng quan về dịch vụ Chuyển mạng giữ số của MobiFone 34 2.2.2. Kết quả thực hiện dịch vụ Chuyển mạng giữ số tại Gia Lai giai đoạn 2018 -2020 39 2.3. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số của khách hàng Thành phố Pleiku, Gia Lai 41 2.3.1. Thống kê mô tả đặc điểm mẫu nghiên cứu 41 2.3.2. Thống kê về tình hình sử dụng dịch vụ CMGS đến mạng MobiFone 43 2.3.3. Kết quả đánh giá độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach's Alpha 44 2.3.4. Kết quả phân tích nhân tố khám phá EFA 47 2.3.5. Kiểm định mô hình và thảo luận kết quả nghiên cứu 51 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ ĐẾN MẠNG MOBIFONE TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ PLEIKU 57 3.1. Định hướng phát triển dịch vụ CMGS tại MobiFone Gia Lai 57 3.1.1. Định hướng chung về phát triển dịch của MobiFone Gia Lai 57 3.1.2. Định hướng về tăng cường thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ CMGS đến mạng MobiFone của MobiFone Gia Lai 58 3.2. Một số giải pháp để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ CMGS đến mạng MobiFone trên địa bàn Thành phố Pleiku 58 3.2.1. Giải pháp chung 58 3.2.2. Giải pháp cụ thể 59 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 62 1. Kết luận 62 2. Kiến nghị đối với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone 63 TÀI LIỆU THAM KHẢO 65 PHỤ LỤC ……………………………………………………………………………67.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Huếvi
dc.subjectDịch vụ thuê baovi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectMobifonevi
dc.subjectGiai Laivi
dc.titleNhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng của khách hàng Thành phố Pleiku đối với dịch vụ thuê bao chuyển mạng giữ số: Trường hợp nghiên cứu tại MobiFone Gia Lai.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đỗ Thị Ngọc Bích - K51AQTKD (Recovered).pdf967.85 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.