Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3281
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Ngọc Hương Giang-
dc.date.accessioned2021-05-04T07:49:17Z-
dc.date.available2021-05-04T07:49:17Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3281-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, với xu hướng toàn cầu hóa kinh tế và hội nhập quốc tế đã dẫn đến sự ra đời và phát triển của hàng triệu doanh nghiệp cùng với sự cạnh tranh ngày càng gây gắt. Mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển cần phải đưa ra những chiến lược kinh doanh hoàn hảo và nhiều định hướng khác nhau. Bên cạnh đó, mỗi năm trên thế giới có hàng triệu doanh nghiệp tuyên bố phá sãn bởi vì những lí do như: sản phẩm không có tính cạnh tranh, không có chiến lược kinh doanh rõ ràng, quản lý nhân lực yếu kém, hay thiếu kỹ năng lãnh đạo...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectQuản lý chất lượng sản phẩmvi
dc.subjectCông ty CP Phước Hiệp Thànhvi
dc.titleNGHIÊN CỨU HOÀN THIỆN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯỚC HIỆP THÀNHvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
hương giang.pdf871.75 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.