Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3282
Title: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NHÀ HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH LĂNG CÔ (LANGCO BEACH RESORT)
Authors: PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc
SVTH Nguyễn, Thị Mến
Keywords: Nâng cao chất lượng
Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ nhà hàng
Công ty TNHH Du lịch Lăng Cô
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngày nay, con người làm việc bằng trí óc ngày càng nhiều, áp lực công việc ngày càng gia tăng dẫn đến tình trạng căng thẳng, mệt mỏi ảnh hưởng lớn đối với sức khỏe và cuộc sống. Bên cạnh đó, sự đầy đủ về mặt vật chất sẽ làm họ nảy sinh những nhu cầu cao hơn và đầu tiên là hướng đến nhu cầu tinh thần do đó con người có xu hướng đi du lịch vào những ngày lễ, ngày nghỉ được chú trọng, hơn nữa, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trên thị trường ngày càng gay gắt. Để giải quyết được những yêu cầu đó của con người các nhà quản trị dịchvụ phải phấn đấu, nổ lực tìm đủ mọi cách để nâng cao chât lượng dịch vụ của doanh nghiệp mình. Đặc biệt, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh du lịch và kinh doanh Resort cần phải quan tâm, chú ý nhiều hơn đến chất lượng dịch vụ lưu trú và ăn uống tại doanh nghiệp mình.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3282
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
KLTN NGUYEN THI MEN.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.