Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3296
Title: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TÍN DỤNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN- HÀ NỘI (SHB) CHI NHÁNH HUẾ
Authors: PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn
SVTH Nguyễn, Văn Quý
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Thẻ tín dụng
Ngân hàng SHB
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Ngày nay, việc các quốc gia tham gia vào thị trường quốc tế đã đem lại rất nhiều cơ hội nhưng qua đó cũng tồn tại rất nhiều khó khăn, thách thức. Nhận thức được điều đó, các hệ thống ngân hàng Việt Nam đã không ngừng đổi mới qua nhiều thời kỳ, nhằm vươn lên để đủ sức cạnh tranh với các ngân hàng đa quốc gia, đồng thời các ngân hàng thương mại cũng đã không ngừng củng cố và hoàn thiện mình để có thể sinh tồn, phát triển được trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay. Trong đó, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chi nhánh Huế với phương châm “ khách hàng là trọng tâm” đã luôn cố gắng đổi mới công nghệ nhằm cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, mà một trong số đó là hoạt động kinh doanh Thẻ tín dụng đã được Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn-Hà Nội chi nhánh Huế chú trọng đầu tư và phát triển.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3296
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn-Văn-Qúy-K47B-QTKD-TH.pdf3.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.