Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3298
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs Trương, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorSVTH Cung, Trọng Thái Hòa-
dc.date.accessioned2021-05-04T09:04:52Z-
dc.date.available2021-05-04T09:04:52Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3298-
dc.description.abstractTrên thế giới hiện nay, cuộc chạy đua về kinh tế vẫn chưa hề dừng lại. Kinh tế thế giới và trong nước đều đang trên đà phát triển đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tạo cho mình một nền tảng cơ bản vững chắc và vị thế nhất định trong lòng người tiêu dùng. Các hoạt động thương mại, dịch vụ đang diễn ra sôi nổi và phổ biến, kéo theo nhiều hình thức kinh doanh mới lạ và đa dạng. Bắt nguồn từ thực trạng và nhu cầu của người tiêu dùng mà các doanh nghiệp đã đưa ra nhiều phương pháp cải tiến khoa học, kết hợp với nhiều nguồn đầu tư vốn, kỹ thuật công nghệ hiện đại góp phần xây dựng doanh nghiệp, giải quyết lao động, ngoài ra còn nâng cao hiệu quả kinh tế, đưa nên kinh tế nước ta ngày càng ổn định và bền vững hơn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiêu thụ xăng dầuvi
dc.subjectCông ty Xăng dầu Thừa Thiên Huếvi
dc.titlePHÂN TÍCH THỰC TRẠNG TIÊU THỤ XĂNG DẦU TẠI CÔNG TY XĂNG DẦU THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Thái-Hoà.pdf844.25 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.