Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3299
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs Hoàng, La Phương Hiền-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thanh Hữu-
dc.date.accessioned2021-05-04T09:07:18Z-
dc.date.available2021-05-04T09:07:18Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3299-
dc.description.abstractViệt Nam trước xu thế hội nhập kinh tế sâu rộng toàn cầu, bên cạnh những cơ hội lớn được mang lại thì cũng không ít những thách thức đang đón đợi cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Muốn tồn tại và phát triển trong một môi trường cạnh tranh, các doanh nghiệp cần phải xây dựng được cho mình một chiến lược hoạt động phù hợp. Nhưng thế nào là một chiến lược kinh doanh phù hợp? Chúng ta không thể nói suông rằng “chiến lược này là phù hợp” nếu như không có một thước đo cụ thể, không có một công cụ để đánh giá chính xác nó. Bên cạnh đó thì với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh thì việc sử dụng các thước đo dựa trên các con số tài chính trong quá khứ đã trở nên lạc hậu, không còn phù hợp trong khi hoạt động tạo ra giá trị của tổ chức đang dần chuyển sang phụ thuộc vào giá trị tài sản vô hình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThẻ điểm cân bằngvi
dc.subjectHoạt động sản xuất kinh doanhvi
dc.subjectCông ty Scavi Huếvi
dc.titleỨng dụng thẻ điểm cân bằng trong đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh tại công ty SCAVI Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thanh Hữu.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.