Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/32
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Ngô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Hải Nhi-
dc.date.accessioned2020-08-14T02:26:41Z-
dc.date.available2020-08-14T02:26:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/32-
dc.description.tableofcontentsLỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG v DANH MỤC SƠ ĐỒ vi DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT vii PHẦN I – ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Đối tượng khảo sát 3 3.3. Phạm vi nghiên cứu 3 3.4. Phạm vi thời gian: 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập thông tin 3 4.2. Phương pháp xử lý dữ liệu 4 4.3. Phương pháp phân tích dữ liệu 5 4.4. Các phương pháp phân tích 5 5. Kết cấu của đề tài 6 PHẦN II – NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƢƠNG 1 – CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HOẠT ĐỘNG KÊNH PHÂN PHỐI HÀNG HÓA 7 1.1. Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động kênh phân phối. 7 1.1.1. Khái niệm về kênh phân phối 7 1.1.2. Vai trò và chức năng của hệ thống kênh phân phối 8 1.1.3. Cấu trúc của kênh phân phối 10 1.1.3 Hoạt động của kênh phân phối 12 ii 1.1.4 Các cách tổ chức kênh phân phối 14 1.1.5 Các thành viên trong kênh phân phối 16 1.1.6 Thiết kế kênh phân phối 17 1.1.7 Những quyết định về quản trị kênh phân phối trong doanh nghiệp 20 1.1.8 Một số hoạt động phân phối sản phẩm vật chất 23 1.1.9. Các yếu tố ảnh hưởng đến hệ thống kênh phân phối. 24 1.2. Các mô hình nghiên cứu liên quan và đề xuất mô hình nghiên cứu 28 1.3. Cơ sở thực tiễn 33 1.3.1. Thực trạng ngành dược ở nước ta hiện nay 33 1.3.2. Tình hình tiêu thụ các sản phẩm dược của công ty Dược Hà Tĩnh trên thị trường Việt Nam. 35 CHƢƠNG II – THỰC TRẠNG HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DƢỢC HÀ TĨNH (HADIPHAR) 36 2.1. Giới thiệu chung về Công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh 36 2.1.1 Tổng quan về công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh 36 2.2 Nguồn lực của công ty 42 2.2.1 Tình hình lao động của công ty 42 2.2.2 Tình hình tài sản, nguồn vốn. 43 2.2.3 Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 45 2.3 Thực trạng hệ thống kênh phân phối sản phẩm sản phẩm dược của công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh 48 2.3.1 Sản phẩm và thị trường kinh doanh 48 2.3.2 Thực trạng hệ thống kênh phân phối Dược phẩm của công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh 52 2.3.3 Doanh thu hoạt động từ các kênh phân phối hiện tại của công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh 56 2.3.4 Đánh giá thực trạng tổ chức hệ thống kênh phân phối của công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh 59 2.3.5. Thực trạng hoạt động phân phối hàng hóa của công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh 60 iii 2.3.6. Thực trạng quản lý hoạt động phân phối hàng hóa của công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh 63 2.4. Đánh giá của khách hàng đối với hoạt động phân phối của công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh. 65 2.4.1. Đặc điểm đối tượng mẫu điều tra 65 2.4.2 Kiểm định độ tin cậy của thang đo về hoạt động phân phối hàng hóa của công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh. 67 2.4.4. Đánh giá của khách hàng về các yếu tố liên quan đến hoạt động phân phối của công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh. 74 2.4.5 . Đề xuất của khách hàng để hoàn thiện hoạt động phân phối hàng hóa của công ty 81 Bên cạnh các đánh giá của khách hàng dựa trên những yếu tố phân tích như trên, khách hàng đề xuất thêm một số phương án về hoạt động phân phối hàng hóa của công ty. Các ý kiến được thể hiện cụ thể ở bảng dưới đây 81 2.5. Đánh giá chung về hoạt động kênh phân phối dược phẩm của công ty 82 2.5.1. Những ưu điểm của hệ thống kênh phân phối dược phẩm của công ty 82 2.5.2 Những hạn chế của hệ thống phân phối dược phẩm của công ty 83 CHƢƠNG 3 – GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM DƢỢC CÔNG TY CỔ PHẦN DƢỢC HÀ TĨNH 84 3.1. Định hướng phát triển của công ty giai đoạn 2020-2022. 84 3.2 Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối sản phẩm dược của công ty Cổ phần Dược Hà Tĩnh 84 3.2.1 Giải pháp hoàn thiện hoạt động phân phối hàng hóa của công ty 84 3.2.2 Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý hoạt động phân phối hàng hóa của công ty 87 PHẦN III- KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 88 3.1. Kết luận 88 3.2. Kiến nghị 88vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectDược phẩmvi
dc.subjectCông ty Cổ phầnvi
dc.titleHOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI DƯỢC PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC HÀ TĨNH (HADIPHAR)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Hải Nhi_K50A-MARKETING.pdf2.12 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.