Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3300
Title: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỊ XÃ HƯƠNG THỦY
Authors: PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn
SVTH Trần, Thị Ny
Keywords: Sự hài lòng
Khách hàng cá nhân
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng
Hương Thủy
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Nền kinh tế Việt Nam đang dần hội nhập và phát triển khi tham gia vào các tổ chức kinh tế WTO, APEC…, và hoạt động theo quy luật chung của thế giới đáp ứng cho nhu cầu phát triển của nền kinh tế trong những thách thức và cơ hội. Các dịch vụ ngân hàng Việt Nam không ngừng phát triển và có những thay đổi tích cực theo xu hướng hội nhập Quốc tế. Thể hiện qua việc, ngày càng nhiều ngân hàng ứng dụng công nghệ hiện đại với chi phí lớn và phủ sóng rộng áp dụng cho các ngân hàng hiện đại như Internet Banking, Phone Banking, Banking Plus… Cùng với đó, mạng lưới ngân hàng được mở rộng, các dịch vụ ngày càng đa dạng và đồng đều hơn. Vậy họ sẽ cạnh tranh như thế nào? Làm sao để khách đến với mình ngày càng nhiều ? Làm sao để giữ chân khách hàng?
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3300
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Ny.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.