Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3300
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thị Ny-
dc.date.accessioned2021-05-05T02:23:02Z-
dc.date.available2021-05-05T02:23:02Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3300-
dc.description.abstractNền kinh tế Việt Nam đang dần hội nhập và phát triển khi tham gia vào các tổ chức kinh tế WTO, APEC…, và hoạt động theo quy luật chung của thế giới đáp ứng cho nhu cầu phát triển của nền kinh tế trong những thách thức và cơ hội. Các dịch vụ ngân hàng Việt Nam không ngừng phát triển và có những thay đổi tích cực theo xu hướng hội nhập Quốc tế. Thể hiện qua việc, ngày càng nhiều ngân hàng ứng dụng công nghệ hiện đại với chi phí lớn và phủ sóng rộng áp dụng cho các ngân hàng hiện đại như Internet Banking, Phone Banking, Banking Plus… Cùng với đó, mạng lưới ngân hàng được mở rộng, các dịch vụ ngày càng đa dạng và đồng đều hơn. Vậy họ sẽ cạnh tranh như thế nào? Làm sao để khách đến với mình ngày càng nhiều ? Làm sao để giữ chân khách hàng?vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectHương Thủyvi
dc.titleĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỊ XÃ HƯƠNG THỦYvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thị Ny.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.