Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3302
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Ngọc Duy-
dc.date.accessioned2021-05-05T02:28:29Z-
dc.date.available2021-05-05T02:28:29Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3302-
dc.description.abstractViệc ngày càng nhiều người tìm kiếm thông tin doanh nghiệp qua mạng Internet mà đúng hơn ở đây là Google, đã cho thấy sự thay đổi thói quen tiêu dùng với việc tìm kiếm thông tin qua việc truy cập Internet để tham khảo, kiểm tra. Tại Việt Nam khách hàng vẫn giữ thói quen đi đến cửa hàng để có thể xem một cách trực tuy nhiên số lượng người sử dụng Internet để làm việc đó thì ngày càng tăng cao với sự tiện lợi và tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và họ cũng đã dần có thói quen sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm hiểu những gì họ muốn, vô hình chung nó đã trở thành một thị trường tiềm năng vô cùng lớn mà tất cả doanh nghiệp đều muốn chiếm lĩnh.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHiệu quả hoạt độngvi
dc.subjectQuảng bá trực tuyếnvi
dc.subjectCông ty CP Vận tải Hùng Đạtvi
dc.titleĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG QUẢNG BÁ TRỰC TUYẾN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI HÙNG ĐẠTvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRANNGOCDUY.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.