Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3304
Title: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN – HÀ NỘI CHI NHÁNH HUẾ
Authors: Ths Hoàng, La Phương Hiền
SVTH Võ, Hoàng
Keywords: Nâng cao chất lượng
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại quốc tế (WTO) tạo điều kiện cho các ngân hàng trong nước có cơ hội để mở rộng thị trường ra bên ngoài, bên cạnh đó thì sự tham gia của các ngân hàng quốc tế sẽ tạo nên áp lực cạnh tranh gay gắt ngay chính trên thị trường trong nước. Điều này buộc các ngân hàng trong nước phải đa dạng và phát triển hơn nữa các hoạt động dịch vụ nhằm có thể đáp ứng tốt hơn trong sự phát triển của nền kinh tế.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3304
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
võ hoàng.pdf2.53 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.