Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3310
Title: NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM XE Ô TÔ TẠI CÔNG TY TNHH TRUNG SƠN TP. ĐÔNG HÀ
Authors: Ths Trương, Thị Hương Xuân
SVTH Đặng, Thị Ngọc Bích
Keywords: Các nhân tố ảnh hưởng
Sản phẩm xe ô tô
Công ty TNHH Trung Sơn
Đông Hà
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Trong những năm trở lại đây, thị trường Ô tô tại Việt Nam ngày càng sôi động và có sự tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng tiêu thụ, kiểu dáng mẫu mã đa dạng nhằm phục vụ cho các nhóm khách hàng trong các độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau và ngày càng có vị thế lớn trên thị trường đặc biệt là ở Việt Nam – nơi mà phương tiện đi lại chủ yếu là xe mô tô và xe gắn máy.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3310
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thị Ngọc Bích - K49LTQTKD.pdf2.05 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.