Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3310
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs Trương, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Thị Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2021-05-05T09:20:09Z-
dc.date.available2021-05-05T09:20:09Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3310-
dc.description.abstractTrong những năm trở lại đây, thị trường Ô tô tại Việt Nam ngày càng sôi động và có sự tăng trưởng mạnh mẽ về số lượng tiêu thụ, kiểu dáng mẫu mã đa dạng nhằm phục vụ cho các nhóm khách hàng trong các độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau và ngày càng có vị thế lớn trên thị trường đặc biệt là ở Việt Nam – nơi mà phương tiện đi lại chủ yếu là xe mô tô và xe gắn máy.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectSản phẩm xe ô tôvi
dc.subjectCông ty TNHH Trung Sơnvi
dc.subjectĐông Hàvi
dc.titleNGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM XE Ô TÔ TẠI CÔNG TY TNHH TRUNG SƠN TP. ĐÔNG HÀvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thị Ngọc Bích - K49LTQTKD.pdf2.05 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.