Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3315
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Hoàng, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Bảo Trân-
dc.date.accessioned2021-06-14T02:32:00Z-
dc.date.available2021-06-14T02:32:00Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3315-
dc.description.abstractHiện nay, ngành dịch vụ ngày càng phát triển đa dạng với mức cung ứng dịch vụ ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này, hàng loạt các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ mọc lên làm cho môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn. Một ngành nghề có nhiều đối thủ cạnh tranh thì thị trường ngày càng bị chia nhỏ. Doanh nghiệp muốn đứng vững trên thị trường, muốn sản phẩm dịch vụ của mình được khách hàng ưa chuộng phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh ngiệp mình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectKhách sạn ROSALEEN BOUTIQUE Huếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI KHÁCH SẠN ROSALEEN BOUTIQUE HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Anh Bao Tran.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.