Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3323
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Hoàng, Thị Diễm Thư-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Phương Nhung-
dc.date.accessioned2021-06-15T02:39:46Z-
dc.date.available2021-06-15T02:39:46Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3323-
dc.description.abstractNgày nay, chúng ta thường được nghe nhiều đến cụm từ “hội nhập kinh tế quốc tế” bởi Việt Nam đã là thành viên chính thức của ASEAN, APEC, ASEM và WTO,… Việc hội nhập kinh tế quốc tế, mở rộng giao lưu quan hệ thương mại với các nước, các tổ chức là một cơ hội để đưa Việt Nam trở thành quốc gia có nền kinh tế phát triển. Bên cạnh đó cũng tạo ra không ít thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các siêu thị Việt Nam nói riêng. Cùng với đà phát triển kinh tế của đất nước, nhu cầu mua sắm và tiêu dùng của người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao. Hiện nay, với sự bùng nổ của các hệ thống siêu thị đã có thương hiệu và uy tín trên thị trường như Big C, Co.opmart, Vincom, Lotte,… thị trường bán lẻ có tổ chức (siêu thị) tại Việt Nam đã phần nào đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người Việt.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh tế Huếvi
dc.subjectChiến lược marketingvi
dc.subjectSiêu thị Co.opMark Huếvi
dc.titlePHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA SIÊU THỊ CO.OPMART TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phuong Nhung.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.