Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3324
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorĐoàn, Võ Phương Uyên-
dc.date.accessioned2021-06-15T02:41:48Z-
dc.date.available2021-06-15T02:41:48Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3324-
dc.description.abstractChúng ta phải thừa nhận rằng, thị trường hiện nay là một thị trường toàn cầu, các DN trong nước và cả nước ngoài đều phải chịu sự cạnh tranh gay gắt về mọi mặt. Trên hết, với một lượng khách hàng hạn chế, nguồn cung lại quá đa dạng và dồi dào thì việc cạnh tranh giữa các DN càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Điều này đã đặt ra nhiều cơ hội cũng như những thách thức cho các DN trong việc giữ vững và phát triển thị trường. Đổi mới công nghệ, nâng cao trình độ quản lý, đổi mới các phương thức bán hàng truyền thống và tiếp cận các phương thức bán hàng hiện đại hơn, hiệu quả hơn chính là điều đòi hỏi các DN ở Việt Nam cần nhanh chóng thực hiện.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh tế Huếvi
dc.subjectQuản trị bán hàngvi
dc.subjectCông ty TNHH Vạn Thànhvi
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động quản trị bán hàng ở công ty TNHH Vạn Thành tại Thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phuong Uyen.pdf630.61 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.