Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3325
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorDương, Nguyễn Thế Hùng-
dc.date.accessioned2021-06-15T02:43:47Z-
dc.date.available2021-06-15T02:43:47Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3325-
dc.description.abstractNgày nay trong thời đại kinh tế thị trường, mở cửa và hội nhập, ở trên khắp các thị trường của mọi ngành từ bán lẻ, phân phối, chứng khoán cho đến dịch vụ, thị trường nào cùng đầy những sự cạnh tranh quyết liệt, giành giật thị phần chiếm lĩnh thị trường. Nếu nói rằng “Thị trường chứng khoán là một cô thiếu nữ rất mãnh liệt và khốc liệt”, thì thị trường cáp quang được ví như “Cuộc chiến gay gắt, kịch tính giữa ba chàng ngự lâm quân tài ba và mạnh mẽ.”vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectDịch vụ Internet cáp quangvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectHuếvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ Internet cáp quang của khách hàng cá nhân trên địa bàn Thành Phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
The Hung.pdf1.69 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.