Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3326
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Lê, Quang Trực-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Huyền-
dc.date.accessioned2021-06-15T02:46:03Z-
dc.date.available2021-06-15T02:46:03Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3326-
dc.description.abstractTrong thời đại kinh tế hội nhập như hiện nay, khi mà các doanh nghiêp ngày càng đứng trước các áp lực cạnh tranh từ thị trường là làm thế nào để tồn tại và phát triển? Một trong những câu trả lời mà các doanh nghiệp hướng đến là hoạt động bán hàng. Doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển đều phải dựa vào hoạt động bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, bán dịch vụ hay bán công nghệ thì bán hàng là khâu cuối cùng của quá trình sản xuất kinh doanh, quyết định sự sống còn và phát triển của doanh nghiệp. Bán hàng là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu kì vọng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh tế Huếvi
dc.subjectQuy trình bán hàngvi
dc.subjectSản phẩm P & Gvi
dc.subjectCông ty TNHH Tuấn Việtvi
dc.titleNGHIÊN CỨU QUY TRÌNH BÁN HÀNG: TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM P&G TẠI NHÀ PHÂN PHỐI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP TUẤN VIỆT - CHI NHÁNH HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Minh Huyền- K47 B QTKD TM.pdf1.17 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.