Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3330
Title: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM BAO BÌ CARTON CỦA CÔNG TY TNHH TM & DV HẢI TIẾN
Authors: PGS.TS Hoàng, Hữu Hòa
Hoàng, Hải Linh Trang
Keywords: Hoạt động tiêu thụ
Sản phẩm bao bì Carton
Công ty TNHH TM & DV Hải Tiến
Issue Date: 2017
Publisher: Trường ĐH Kinh tế Huế
Abstract: Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, tiêu thụ là một trong những hoạt động cơ bản và quan trọng của mỗi doanh nghiệp khi tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh. Tiêu thụ sản phẩm là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Nó là khâu cuối cùng trong hoạt động sản xuất và là khâu đầu tiên của quá trình tái sản xuất. Dưới áp lực cạnh tranh gay gắt hiện nay, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nỗ lực trong việc làm sao cho sản phẩm của mình được tiêu thụ tốt nhất trên thị trường, vì như vậy mới có thể thu hồi vốn và có lãi, đó cũng là điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Trên thực tế, việc làm tốt công tác tiêu thụ sản phẩm không phải là vấn đề dễ dàng, yêu cầu doanh nghiệp phải nghiên cứu thị trường, lựa chọn các hình thức tiêu thụ, tổ chức các hoạt động xúc tiến, tiêu thụ sản phẩm…một cách hiệu quả
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3330
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Hải Linh Trang-K47CTM.pdf2.34 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.