Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3337
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS Hồ, Khánh Ngọc Bích-
dc.contributor.authorPhan, Thị Ngọc Kiều-
dc.date.accessioned2021-06-21T01:42:22Z-
dc.date.available2021-06-21T01:42:22Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3337-
dc.description.abstractNgay từ lúc xã hội loài người vừa mới hình thành thì con người đã có nhu cầu trao đổi thông tin liên lạc với nhau. Nhưng lúc ấy, chỉ có thể trao đổi với nhau qua những công cụ thô sơ mà thôi, phải mất khá nhiều thời gian và công sức. Ngày nay, khi nền kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, ngày càng có nhiều phát minh được con người tạo ra nhằm cải thiện đời sống, thì dịch vụ viễn thông cũng theo đó mà phát triển để tạo điều kiện thuận lợi cho con người khi muốn trao đổi thông tin với nhau.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh tế Huếvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectDịch vụ Internet cáp quangvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectCông ty CP Viễn thông FPTvi
dc.titleĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MẠNG INTERNET CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
kieu.pdf1.22 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.