Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3338
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.s Nguyễn, Như Phương Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Linh-
dc.date.accessioned2021-06-21T01:45:02Z-
dc.date.available2021-06-21T01:45:02Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3338-
dc.description.abstractDịch vụ chăm sóc khách hàng có vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Viễn thông, giúp doanh nghiệp khác biệt hoá được hình ảnh chất lượng dịch vụ của mình trong tâm trí khách hàng, duy trì khách hàng hiện có, gia tăng khách hàng trung thành, thu hút khách hàng tiềm năng và giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng là hoạt động then chốt trong các hoạt động Marketing của doanh nghiệp nhằm hướng các hoạt động quản lý của doanh nghiệp vào khách hàng mục tiêu đem lại sự thoả mãn vượt trội cho khách hàng khi tiêu dùng dịch vụ với chất lượng chăm sóc khách hàng tốt.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh tế Huếvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ MyTVvi
dc.subjectViễn thôngvi
dc.subjectHà Tĩnhvi
dc.titleĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ MYTV CỦA VIỄN THÔNG HÀ TĨNH TRÊN ĐIẠ BÀN THÀNH PHỐ HÀ TĨNHvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khánh Linh.pdf681.68 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.