Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3339
Title: GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CÀ PHÊ CỦA THƯƠNG HIỆU FINCOFFE THUỘC CÔNG TY TNHH CÀ PHÊ GIA NGUYỄN, THỪA THIÊN HUẾ
Authors: Th.s Nguyễn, Như Phương Anh
Nguyễn, Thị Mai Ly
Keywords: Hoạt động tiêu thụ
Sản phẩm cà phê
Thương hiệu FINCOFFE
Công ty TNHH Cà phê Gia Nguyễn
Issue Date: 2017
Publisher: Trường ĐH Kinh tế Huế
Abstract: Cà phê có nguồn gốc từ phương Tây, nó theo chân người Pháp du nhập vào Việt Nam từ thời thuộc địa. Ban đầu cà phê chỉ dành riêng cho giới quý tộc, các quan chức Pháp, hay tầng lớp tri thức thành thị. Dần dần cà phê trở thành thứ thức uống phổ biến trong cuộc sống của người dân Việt Nam. Có người nói “Cà phê đã trở thành một món ngon dành cho tâm hồn mỗi người, người tìm đến cà phê khi có tâm sự, trăn trở, người tìm đến cà phê như tìm một nguồn cảm hứng sáng tạo cho công việc, người tìm đến cà phê đơn giản như một cách thưởng thức cuộc sống.” – cà phê giờ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3339
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Mai Ly- K47C-QTKD Thương mại.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.