Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3344
Title: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI QUẦY DỊCH VỤ CỦA SIÊU THỊ BIG C HUẾ
Authors: PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào
Phan, Văn Đạt
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Chăm sóc khách hàng
Siêu thị Big C Huế
Issue Date: 2017
Publisher: Trường ĐH Kinh tế Huế
Abstract: Với nền kinh tế đang trên đà phát triển khi Việt Nam liên tục tham gia vào các tổ chức trên thế giới, thì nhu cầu mua sắm ngày càng cao. Điều đó vừa là điều kiện và cũng là cơ hội để các nhà kinh doanh bán lẻ phát triển. Ngoài ra, giữa các nhà kinh doanh bán lẻ với nhau xảy ra nhiều cạnh tranh đòi hỏi nhà kinh doanh cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng dịch vụ người ta còn quan tâm nhiều hơn về giá cả, sự thuận tiện,… Bắt buộc lãnh đạo các công ty phải có những chính sách hợp lý, cơ sở hạ tầng tốt hơn, chất lượng dịch vụ tốt hơn để nhằm thu hút khách hàng, đủ sức cạnh tranh trên thị trường kinh doanh đầy khắc nghiệt.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3344
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Văn Đạt.pdf1.38 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.