Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3344
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorPhan, Văn Đạt-
dc.date.accessioned2021-06-29T08:57:24Z-
dc.date.available2021-06-29T08:57:24Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3344-
dc.description.abstractVới nền kinh tế đang trên đà phát triển khi Việt Nam liên tục tham gia vào các tổ chức trên thế giới, thì nhu cầu mua sắm ngày càng cao. Điều đó vừa là điều kiện và cũng là cơ hội để các nhà kinh doanh bán lẻ phát triển. Ngoài ra, giữa các nhà kinh doanh bán lẻ với nhau xảy ra nhiều cạnh tranh đòi hỏi nhà kinh doanh cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng dịch vụ người ta còn quan tâm nhiều hơn về giá cả, sự thuận tiện,… Bắt buộc lãnh đạo các công ty phải có những chính sách hợp lý, cơ sở hạ tầng tốt hơn, chất lượng dịch vụ tốt hơn để nhằm thu hút khách hàng, đủ sức cạnh tranh trên thị trường kinh doanh đầy khắc nghiệt.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐH Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectSiêu thị Big C Huếvi
dc.titleNÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI QUẦY DỊCH VỤ CỦA SIÊU THỊ BIG C HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phan Văn Đạt.pdf1.38 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.