Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3354
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhật Phương-
dc.date.accessioned2021-07-13T01:27:57Z-
dc.date.available2021-07-13T01:27:57Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3354-
dc.description.abstractBước sang thế kỷ 21, thế kỷ của khoa học công nghệ - thông tin, mọi thành tựu khoa học công nghệ được đáp ứng vào trong sản xuất hàng hóa và dịch vụ, năng suất trong sản xuất tăng nhanh, hàng hóa sản xuất ra ngày càng nhiều. Do đó, sự cạnh tranh giữa các công ty, các doanh nghiệp ngày càng gay gắt và khốc liệt. Các doanh nghiệp luôn cố gắng nỗ lực tìm cho mình một vị thế, chỗ đứng trên thị trường. Vì vậy mà các doanh nghiệp ngày nay liên tục mở rộng thị phần sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm được coi là nhiệm vụ cấp thiết của doanh nghiệp. Công tác tiêu thụ còn là cơ sở cho việc sản xuất tìm kiếm khai thác cho các nhu cầu mới phát sinh mà chưa được đáp ứng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Huếvi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectCông ty TNHH Lộc Thọvi
dc.titleGIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LỘC THỌvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn-Thị-Nhật-Phương-K47B-QTKD-TM.pdf1.5 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.