Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3362
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Hoàng, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorTrần, Đại Tín-
dc.date.accessioned2021-07-15T03:21:35Z-
dc.date.available2021-07-15T03:21:35Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3362-
dc.description.abstractNước ta đang trên đà phát triển và hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới. Việc gia nhập tổ chức thương mại quốc tế WTO là một cơ hội nhưng cũng gặp nhiều thách thức cho nền kinh tế thị trường còn non trẻ của Việt Nam, trong đó nguồn nhân lực thực sự là yếu tố quan trọng, then chốt và là tài sản quý báu của mỗi doanh nghiệp. Nhân viên gây được thiện cảm tốt đối với khách hàng phụ thuộc rất lớn vào thái độ làm việc của họ, giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt từ đó mang hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Huếvi
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectĐộng lực làm việcvi
dc.subjectCông ty TNHH Phước Loanvi
dc.titlePHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN PHƯỚC LOANvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần-Đại-Tín-K47C-QTKD-TM.pdf2.81 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.