Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3363
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs. Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thủy Trinh-
dc.date.accessioned2021-07-15T03:24:09Z-
dc.date.available2021-07-15T03:24:09Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3363-
dc.description.abstractTrong quá trình hội nhập vào nền kinh tế khu vực và thế giới, các doanh nghiệp phải đứng trước một sức ép cạnh tranh rất lớn từ nhiều đối thủ trong và ngoài nước, họ luôn phải tìm mọi cách để xây dựng cho mình lợi thế cạnh tranh vượt trội. Với mục tiêu tối đa sản lượng tiêu thụ trên thị trường, doanh nghiệp không chỉ quan tâm đến chất lượng, giá cả sản phẩm, nhu cầu của người tiêu dùng mà còn phải tìm cách đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng thuận lợi nhất. Đó là chức năng được thực hiện thông qua kênh phân phối sản phẩm của doanh nghiệp. Kênh phân phối đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh, ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp trên thị trường. Hoạt động của kênh phân phối đạt hiệu quả sẽ tạo nên lợi thế cạnh tranh phân biệt cho doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Huếvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectXuất nhập khẩuvi
dc.subjectCông ty CP Tổng công ty Thương mại Quảng Trịvi
dc.titlePHÂN TÍCH KÊNH PHÂN PHỐI HÀNG NHẬP KHẨU TẠI CHI NHÁNH XUẤT NHẬP KHẨU TOÀN CẦU -CÔNG TY CỔ PHẦN TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI QUẢNG TRỊvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRINH - 47A TM.pdf826.22 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.