Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3367
Title: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM, CHI NHÁNH PHONG ĐIỀN, THỪA THIÊN HUẾ
Authors: TS. Nguyễn, Thị Lệ Hương
Bùi, Thị Thu Hà
Keywords: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ là một trong những vấn đề quan trọng đối với nhà cung cấp trong việc tạo nên những sản phẩm và dịch vụ làm thõa mãn nhu cầu của khách hàng, là cơ sở dẫn đến sự trung thành của họ đối với các sản phẩm và dịch vụ.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3367
Appears in Collections:Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BuiThiThuHa-K51TKKD.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.