Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3367
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Lệ Hương-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2021-07-21T04:04:40Z-
dc.date.available2021-07-21T04:04:40Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3367-
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ là một trong những vấn đề quan trọng đối với nhà cung cấp trong việc tạo nên những sản phẩm và dịch vụ làm thõa mãn nhu cầu của khách hàng, là cơ sở dẫn đến sự trung thành của họ đối với các sản phẩm và dịch vụ.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Huếvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM, CHI NHÁNH PHONG ĐIỀN, THỪA THIÊN HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BuiThiThuHa-K51TKKD.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.