Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3372
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD-
dc.contributor.authorA Kơ Pir, Pi Nghe-
dc.date.accessioned2021-07-22T07:28:57Z-
dc.date.available2021-07-22T07:28:57Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3372-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công. Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND thị trấn A Lưới, huyện A Lưới. Chương 3: Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công đối với UBND thị trấn A Lưới, huyện A Lưới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòng của người dânvi
dc.subjectdịch vụ hành chính côngvi
dc.subjectUBND thị trấn A Lướivi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND thị trấn A Lưới, huyện A Lướivi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
A Nghe-K51 QTKD.pdf993.33 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.