Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3374
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty MADG
Authors: GVHD: TS Lê, Thị Phương Thanh
SVTH : Cao, Thị Phấn
Keywords: nhân tố ảnh hưởng
quyết định mua của khách hàng
công ty MADG
Issue Date: 2021
Publisher: Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại MADG Chương 3: Định hướng và một số giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng tại công ty MADG
Description: Khóa luận K51
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3374
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CaoThiPhan-K51KDTM.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.